6 เหตุผลที่ต้องทำ HIFU ที่ THE KLINIQUE สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทำที่ไหนดี

ตอบทุกข้อสงสัยทำไมคุณถึงควรเลือกทำ HIFU ที่ไหนดี? ทำ HIFU ที่ THE KLINIQUE ดียังไง? ไขเคล็ดลับความงามของการมีผิวหน้ากระชับดูอ่อนกว่าวัย เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการทำ HIFU ที่ THE KLINIQUE

เทรนด์การพบคุณหมอดูแลผิวหน้ายังคงแรงอย่างต่อเนื่องค่ะโดยเฉพาะการพบหมอเพื่อดูแลเรื่องการชะลอวัยของผิวหน้า ก็ปีๆ นึงผ่านไปไวมากจะไม่ให้คนเราแก่ขึ้นทุกปีได้ยังไง ร่างกายเราใช้งานหนักผิวก็ต้องเสื่อมสภาพไวเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่โชคดีที่นวัตกรรมในการคงสภาพผิวและฟื้นฟูสภาพผิวมีให้เลือกใช้บริการเพียบเลยค่ะ แต่คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายจะทราบได้อย่างไรว่าสถาบันนั้นๆ ปลอดภัยและเชื่อถือได้จริง บางท่านเห็นแก่ของถูก จึงอาจเลือกไปใช้บริการโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน จากที่หน้าจะปังอาจจะพังเลยก็ได้นะคะ ดังนั้นเรื่องการดูแลผิวหน้าเรื่องใหญ่ เราควรลงทุนให้ถูกที่ ถูกเวลา เลือกสถาบันที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับการรับรองว่ามีความปลอดภัยสูง อย่างการดูแลยกกระชับผิวหน้าและเหนียงกรอบหน้าโดยโปรแกรม SUPER HIFU III ที่ THE KLINIQUE รับรองเลยค่ะว่ามีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ โดยวันนี้เรามีข้อมูลมาฝากเพื่อเป็นการการันตีว่า คิดจะทำ HIFU ต้องที่ THE KLINIQUE เท่านั้นกับ 6 เหตุผลที่ต้องทำ HIFU ที่ THE KLINIQUE ไปดูกันเลยค่ะ

1.เครื่อง Super Hifu III เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดปล่อยพลังงาน 2 รูปแบบทั้ง Macro และ Micro Focused Ultrasound

Macro และ Micro Focused Ultrasound หรือเรียกสั้นๆ ว่า MMFU ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ปล่อยพลังงานลงสู่ชั้นใต้ผิวหนัง โดยสามารถลงลึกถึงชั้นรอยต่อของชั้นกล้ามเนื้อส่วนบนหรือที่เรียกว่าชั้น SMAS สามารถสลายไขมันส่วนเกิน อีกทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและช่วยกระชับสัดส่วนของร่างกายบริเวณที่รักษาได้ ซึ่งเทียบเท่ากับการทำศัลยกรรมเลยค่ะ อเมสซิ่งมาก และยังไม่มีนวัตกรรมไหนๆ ที่ทำได้ นอกจาก Super Hifu III ที่ THE KLINIQUE ค่ะ เรียกว่าเคลมแรง แต่ไม่เกินจริงเลยค่ะเพราะเราทำได้จริง

2.เห็นผลเรื่องยกกระชับทันทีเพราะเทคนิคการยิงเลียนแบบการดึงหน้า

การทำ HIFU สามารถเห็นผลการรักษาตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำได้ในระดับหนึ่งหลังทำเสร็จ และจะเห็นได้ชัดเจนเมื่อเวลาผ่านไป 1 เดือนและดีขึ้นเรื่อยๆ จนเห็นผลการรักษาสูงสุดในเดือนที่ 6 หลังการทำในบางรายอาจมีผิวแดงขึ้นเล็กน้อย แต่ก็จะค่อยๆ หายไปเองภายในไม่เกิน 1-2 ชั่วโมง หลังจากนั้นก็สามารถดำเนินกิจกรรมอื่นๆได้ตามปกติ ไม่มีบาดแผลใดๆ ไม่ต้องพักฟื้นมันเริ่ดตรงนี้ การทำการรักษาด้วย HIFU เพียงครั้งเดียว ผลการรักษาจะอยู่ได้ประมาณ 6-10 เดือน เลยนะคะ แต่ทั้งนี้ก็จะขึ้นอยู่กับการดูแลของของแต่ละท่านด้วย

3.ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก US FDA

หลายท่านอาจจะสงสัยมาตรฐาน US FDA แล้วไง มีความสำคัญอย่างไร ขอบอกให้ทุกท่านรู้ไว้ตรงนี้เลยนะคะ เครื่องหมายนี้แหละค่ะที่สำคัญ และสามารถการรันตีได้เลยว่าสถาบันดูแลความงามนั้นๆ มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยแน่นอน เพราะ US FDA หรือ Food and Drung Administration คือองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะมีหน้าที่ควบคุมการตรวจสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นจึงถือได้ว่าเป็นที่ยอมรับ และเป็นที่น่าเชื่อถือจากทั่วโลก

4.คุณหมอเป็นคนยิงเองทุกเคส เล่าเรื่องความปลอดภัย

สำคัญตรงนี้ เราจะเห็นว่ามีหลายๆ คลินิกที่ให้ผู้ที่ไม่ใช่หมอหรือพยาบาลเป็นผู้ทำหัตถการนี้ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงค่ะเพราะหากเป็นผู้ที่ไม่ได้รับการฝึกฝน หรือเป็นผู้ชำนาญจริงๆ อาจทำให้การยกกระชับใบหน้าของคุณไม่เป็นไปอย่างที่หวังก็ได้นะคะ อาทิเช่นอาจเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผิวหน้าแต่ละท่านยกกระชับไม่เท่ากัน ขาดความสมดุล หรือผิวเกิดอาการไหม้เบิร์นจากการใช้จำนวนช็อตของเครื่องที่มากกว่าเกินความจำเป็น ซึ่งโดยปกติแล้วคุณหมอผู้เชี่ยวชาญนั้นจะเป็นผู้ที่ทำการวิเคราะห์ว่าควรใช้กี่ช็อตในบริเวณนั้นๆ ของแต่ละท่านค่ะ ดังนั้นเมื่อมาทำ Super Hifu III ที่ THE KLINIQUE คุณจะหมดกังวลเรื่องความผิดพลาดตรงนี้ไปได้เลยค่ะ ปลอดภัยแน่นอน

5.มีสาขาให้เลือกกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเลือกใช้บริการในสาขาที่คุณสะดวกได้เลยค่ะเนื่องจาก THE KLINIQUE มีสาขาให้คุณเลือกใช้บริการกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ โดยแต่ละสาขาก็มีมาตรฐานการให้บริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันนั่นหมายถึคงว่าทุกท่านจะได้รับบริการที่เท่าเทียมและมีประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะใช้บริการที่สาขาใดก็จาม สะดวกสบาย ปลอดภัย มั่นใจในมาตรฐานได้ 100%

6.การันตีจากผู้ใช้บริการจริง ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้

สำหรับใครที่ยังลังเลว่าจะทำ HIFU ที่ไหนดี แน่นอนว่า THE KLINIQUE จะไม่สามารถอยู่มาจนถึงวันนี้ได้ หากเราไม่มี่คุณภาพ และผลลัพธ์ไม่เป็นดั่งที่ว่าไว้ในข้างต้น เราได้ทำการพิสูจน์แล้วว่า ในทุกๆ เคสที่มาทำกับเราเห็นผลจริง และปลอดภัยอย่างแน่นอน ยืนยันได้จากผู้ใช้บริการจริง ไม่ว่าจะเป็นเซเลป หรือบุคคลทั่วไป ต่างไว้วางใจยกให้ THE KLINIQUE เป็นที่ 1 ในใจเลยค่ะ

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา