นวัตกรรม SUPER HIFU III ยกหน้าลดเหนียงเก็บกรอบหน้าเห็นผล 30 นาที

ใครก็อยากมีผิวหน้าที่ดูเด็กลงและกระชับขึ้นกันทั้งนั้นค่ะ ครั้นจะทาครีม ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว พักผ่อนให้เพียงพออย่างที่ใครเขาพูดกันก็คงจะเห็นผลช้า ไม่ทันใจแน่นอน ที่สำคัญผลลัพธ์จะดีจริงหรือเปล่านั้นก็ไม่มีใครรู้ค่ะ ยุคนี้ปี 2022 มีนวัตกรรมใหม่ๆ เยอะมากที่ปลอดภัยและไม่อันตรายอีกด้วย แถมผลลัพธ์ชัดเจน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยก็มีนับว่าเป็นสิ่งดีๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิงและผู้ชายอย่างเราสวยหล่อกันได้ทันใจแบบไม่ต้องรอถึงชาติหน้ากันเลยค่ะ เราขอแนะนำ Super Hifu III ยกกระชับผิวเหนียงกรอบหน้าแบบเห็นผลทันทีที่ The Klinique ปัญหาเหนียงที่คอยกวนใจเวลาคุณเซลฟี่ถ่ายภาพจะหมดไป ไร้กังวลกับทุกมุมทุกองศาของท่าโพสต์ มันดีตรงนี้แหละค่ะ

HIFU คืออะไร

HIFU เป็นการใช้พลังงานอัลตราซาวด์เพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนซึ่งการเพิ่มขึ้นของคอลลาเจนจะส่งผลให้ผิวกระชับขึ้น กรอบหน้าชัดขึ้น แก้มที่หย่อนคล้อย หรือไม่เท่ากัน ก็กลับมามีสมดุลมากขึ้น กระชับ เต่งตึง มีริ้วรอยลดน้อยลง เนื่องจากลำแสงของอัลตราซาวด์ความถี่สูงจะเน้นไปที่เนื้อเยื่อเฉพาะที่อยู่ชั้นด้านล่างผิวของผิวหนัง จึงไม่ทำเกิดความเสียหายกับชั้นผิวด้านบน HIFU มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการยกกระชับใบหน้าและลดเลือนริ้วรอย ให้กับผู้ที่ประสบปัญหาเหล่านี้ได้โดยเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังทำไม่กี่เดือนหลังการ โดยไม่มีความเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดใดๆ ไม่ต้องพักฟื้นเลยค่ะ

HIFU อยู่ได้นานไหม

โดยปกติแล้วเครื่องทั่วไปจะอยู่ที่ 3-4 เดือน แต่ที่ The Klinique 6 – 10 เดือนเลยค่ะ ซึ่งผลลัพธ์ของการยกกระชับผิวด้วย HIFU จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลเนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็มีส่วนค่ะ บางคนที่เลือกมาทำ HIFU นั่นเป็นเพราะต้องการลดเหนียง ที่อาจมีสาเหตุมาจากน้ำหนักตัว และการกินที่ไม่ได้ควบคุมอาหาร ดังนั้นหากทำ HIFU แล้วแต่ยังทานอาหารเยอะเหมือนเดิม ไม่ได้มีการควบคุมก็จะทำให้ส่วนเกินของไขมันเกิดหรือเหนียงกลับมามีอีกได้เสมอค่ะ โดยหลังจากการทำ HIFU นั้นเพื่อเป็นการคงผลลัพธ์ของการทำ HIFU ให้อยู่ได้นานๆ ขอแนะนำว่าให้หมั่นใช้มอยเจอร์ไรเซอร์มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวที่เกิดใหม่ หรือทำทรีตเมนต์ควบคู่กันไปพร้อมปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่เหมาะสม และลดการดื่มแอลกอฮอล์ หรือสูบุหรี่เพราะจะเป็นการทำลายารสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวค่ะ

HIFU เหมาะกับใคร

สำหรับ HIFU นั้นเหมาะกับทั้งผู้หญิง และผู้ชายเลยค่ะที่มีปัญหาหย่อนคล้อย มีเหนียง หรือผิวหน้าไม่กระชับเหมือนเคย หรือเกิดริ้วรอยแห่งวัย ซึ่ง HIFU ก็จะเป็นตัวช่วยให้คุณหมดกับปัญหากวนใจเหล่านั้นได้ ซึ่งอายุที่เหมาะสมในการทำ HIFU ก็เฉลี่ยเริ่มต้นอยู่ที่วัย 20+ ก็สามารถที่จะทำได้แล้วค่ะ ยิ่งทำวัยทำช่วงเริ่มต้นของปัญหา จะยิ่งได้ผลดีค่ะ เพราะหากมีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอยเยอะๆ อาจจะต้องพึ่งพาการผ่าตัด หรือเปลี่ยนไปทำโปรแกรมตัวอื่นที่ Advance แทนค่ะ ยกตัวอย่างเช่น Ulthera Thermage ค่ะ

ต้องทำกี่ช็อตถึงจะเห็นผลชัดเจน

แนะนำเริ่มต้นที่ 150 ช็อตสำหรับบริเวณเหนียง ถ้าจะได้ดี 350 ช็อต จะได้ทั้งกรอบหน้า แก้ม หากต้องการยิงทั่วหน้าแนะนำเป็น 450 – 600 ช็อตก็จะเห็นผลมากที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาผิวของแต่ละท่านด้วยค่ะ ดีที่สุดคือต้อง ให้แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญช่วยประเมินจำนวนช็อตจะแม่นยำและปลอดภัยมากกว่า ค่ะเพราะหากเข้ารับบริการกับคลินิคที่ไม่ได้มาตรฐาน อาจเสี่ยงทำให้เกิดการยกกระชับผิวหน้าผิดรูปได้ ฉนั้นทำ HIFU กับ The Klinique มั่นใจปลอดภัย หายห่วงค่ะ

กี่เดือนเห็นผล

ในการทำ HIFU นั้นจะเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ และหลังจากทำไปจะค่อยๆ เห็นผลชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากชั้นผิวล่างสุดจะค่อยๆ สร้างผิวใหม่ๆ ขึ้นมาแทนที่ผิวที่หย่อนคล้อย และช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้แลดูกระชับ ได้รูปขึ้นค่ะ แนะนำให้ทำต่อเนื่องเดือนละ 1 ครั้ง จะช่วยให้ผลลัพธ์นั้นอยู่คงสภาพได้นานขึ้น

ราคาเท่าไร

สำหรับราคาโปรแกรม Super Hifu III ยกกระชับผิวเหนียงกรอบหน้าแบบเห็นผลทันทีที่ The Klinique ตอนนี้มีโปรโมชั่นดีๆ รอคุณอยู่ค่ะ เพียง 3,999.- จากปกติ 15,000 คุ้มมากๆ เพราะเป็นเครื่องแท้ ได้ US FDA ซึ่งเป็นที่ยอมรับ และเชื่อถือจากทั่วโลกค่ะ

สรุป

เห็นมั้ยคะ HIFU นวัตกรรมที่ช่วยให้การดูแลผิวหน้าของคุณง่ายขึ้น เป็นการใช้พลังงานอัลตราซาวด์เพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนชั้นใต้ผิวส่งผลให้ผิวกระชับขึ้น กรอบหน้าชัดขึ้น แก้มที่หย่อนคล้อยก็กลับมาเต่งตึงอีกครั้งช่วยให้ผิวแลดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัดในตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ สามารถอยู่ได้นาน 6 – 10 เดือนเลยค่ะหรืออาจอยู่ได้นานกว่านั้นหากมีการดูแลผิวที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเหมาะกับผู้ที่เข้าสุ่วัย 20 + ขึ้นไปเพราะเป็นช่วงวัยที่เริ่มมีริ้วรอยแห่งวัย ที่สำคัญควรเลือกใช้บริการกับสถาบันการแพทย์ คลินิกที่น่าเชื่อถือมีมาตรฐาน รับรองค่ะว่าทำที่ THE KLINIQUE ไม่มีผิดหวังแน่นอน

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา