ช่วง!! พาน้องเข้าสปา ทำทรีตเมนต์ให้น้องสาวด้วย MINI REPAIR ไม่ต้องรอให้น้องสาวสูงวัยก็ทำได้!

ใครว่ารีแพร์ต้องรอให้แก่ถึงจะทำได้! บอกเลยว่ายิ่งรอให้อายุมาก น้องสาวยิ่งโรยรา กว่าจะเก็บกู้ความอ่อนเยาว์กลับมาได้ก็ยากแสนยาก “เพราะผิวน้องสาว ก็ไม่ต่างจากผิวส่วนอื่นๆ” มีหย่อนคล้อย หมองคล้ำ ผิวหลวมขาดความกระชับได้เหมือนกัน...แต่พอพูดถึงการกระชับน้องสาวเรามักจะคิดไปถึงการทำรีแพร์ หรือผ่าตัดยกกระชับช่องคลอดซึ่งออกจะดูเป็นเรื่องใหญ่สำหรับหลายๆ คนเพราะทั้งต้องเจ็บตัว ต้องฟักฟื้นจนทำให้กว่าจะตัดสินใจว่าจะต้องทำก็น้องสาวก็เข้าสู่วัยชราเสียแล้ว เพราะฉะนั้นก่อนจะสายเกินไปรีบพาน้องสาวมาให้ THE KLINIQUE ช่วยดูแลก่อนจะสายเกินแก้กันดีกว่าค่า

ถึงเวลาพาน้องสาวเข้าสปา ทำทรีตเมนต์ให้น้องสดใสด้วย MINI REPAIR (มินิ รีแพร์)

หมดยุคการทำรีแพร์แบบเดิมๆ ด้วยโปรแกรม MINI REPAIR ทรีตเมนต์น้องสาวให้สุขภาพดีด้วยพลังงานงาน RF และ Ultrasound ของมินิรีแพร์(MINI REPAIR)ทำงานโดยการปล่อยคลื่นความร้อนไปทั่วบริเวณผนังช่องคลอดที่อาจมีอาการไม่แน่น ไม่ฟิต ไม่กระชับเหมือนสมัยสาวๆ เนื่องจากความสามารถในการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวของร่างกายลดลงตามวัยที่เพิ่มขึ้น ซึ่งในบริเวณผิวหน้าคุณอาจเลือกโปรแกรมยกกระชับปรับรูปหน้าอย่าง Ulthera หรือ Thermage เข้ามาช่วยได้ แต่สำหรับส่วนที่ละเอียดอ่อนอย่างภายในช่องคลอดจำเป็นจะต้องใช้เทคโนโลยีเฉพาะอย่าง MINI REPAIRเพื่อให้พลังงานความร้อนกระจายได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึง ลงลึกถึงชั้นผิวที่มีส่วนในการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินขึ้นมาใหม่ ที่สำคัญคือเรามักจะเจอคำถามว่า “ทำ MINI REPAIR เจ็บมั้ย?” ซึ่งรีวิวจากดารา เซเลบริตี้และลูกค้าผู้ใช้บริการจริง ต่างก็บอกว่าไม่เจ็บเลย มีเพียงแค่ความรู้สึกอุ่นๆ ผ่อนคลาย เหมือนพาน้องสาวมาแช่ออนเซ็น แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือว้าวมาก เพราะช่วยให้ความรู้สึกแน่น ฟิต กระชับ แถมยังสามารถดูแลผิวน้องสาวขาวใส อมชมพู และหน้าตาน้องสาวก็ยังดูเด็กลงได้อีกด้วย

การทำรีแพร์คืออะไร?

การทำรีแพร์เพื่อกระชับช่องคลอดก็คือการผ่าตัดโดยใช้มีดผ่าตัด หรือเลเซอร์ศัลยกรรมตกแต่งกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อบริเวณจุดซ่อนเร้นที่ขาดความกระชับ หย่อนคล้อยของผนังช่องคลอด โดยจะใช้วิธีการผ่าตัดตกแต่งผนังช่องคลอดด้านล่าง ผ่าตัดเพื่อเย็บผนังช่องคลอดเข้าหากันเพื่อเพิ่มความกระชับ ตัดส่วนที่เกินออกและเย็บตกแต่งให้เป็นทรงที่สวยงาม หรือผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัญหามดลูกหย่อนยาน ซึ่งจะเป็นการผ่าตัดที่ใหญ่ขึ้นมาอีกหนึ่งระดับเนื่องจากจะต้องผ่าตัดเพื่อเย็บผนังช่องคลอดส่วนที่เชื่อมต่อกับกระเพาะปัสสาวะเพื่อยกให้ท่อปัสสาวะและกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานกลับขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งเดิม รวมถึงเย็บซ่อมแซมเนื้อเยื่อภายในช่องคลอดให้มีความกระชับขึ้น โดยหลังการผ่าตัดจะต้องมีการพักฟื้นดูแลตัวเองตามคำแนะนำของแพทย์จนกว่าแผลจะหายสนิท เพื่อป้องกันการอักเสบ ติดเชื้อ และเพื่อให้ผลการรักษามีประสิทธิภาพสูงสุด

โปรแกรม MINI REPAIR (มินิรีแพร์) ทรีตเมนต์น้องสาวให้สวย สดใส แข็งแรง!

ในปัจจุบันมีตัวเลือกสำหรับแก้ปัญหาช่องคลอดของคุณผู้หญิงมากขึ้น โดยวิธีที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องผ่าตัดและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนจนทำให้ผู้ที่เคยใช้บริการทุกท่านพึงพอใจอย่างโปรแกรม MINI REPAIR จึงเป็นการรักษาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังเป็นโปรแกรมที่ยิ่งเริ่มทำเร็วยิ่งดี อายุไม่เยอะก็สามารถทำได้เลย MINI REPAIR เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเป็นเครื่องมือเดียวที่มีการนำเอาพลังงานคลื่น RF และ Ultrasound มาใช้ร่วมกันในการรักษา เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ และอ่อนโยนกับการรักษาทั้งบริเวณผิวด้านนอกและบริเวณเนื้อเยื่อในช่องคลอดได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีบาดแผล และไม่จำเป็นต้องพักฟื้น

MINI REPAIR (มินิรีแพร์) นวัตกรรมสำหรับส่วนที่บอบบางที่สุดของผู้หญิง

นอกจาก MINI REPAIR จะเป็นเครื่องมือเดียวที่มีการนำเอาพลังงานคลื่น RF และ Ultrasound มาใช้ร่วมกันในการรักษาเพื่อกระจายพลังงานให้มีความทั่วถึงและสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังมีการผสานเทคโนโลยีนำสมัยเพื่อผลลัพธ์และความปลอดภัยสูงสุด

  • 360° Volumetric Heating Technology สามารถให้พลังงาน RF ออกมาได้รอบ 360 องศา ทำให้การรักษามีประสิทธิภาพสูงสุดและรวดเร็ว สามารถให้การรักษาได้ครอบคลุมทุกพื้นที่อย่างปลอดภัย
  • Energy Flow Control (EFCTM) ระบบอัจฉริยะในการควบคุมและปล่อยพลังงานให้มีความเสถียรตลอดเวลาที่ทำการรักษา มีคุณสมบัติในการตรวจวัดค่าน้ำในร่างกายป้องกันอาการเบิร์น ให้ความรู้สึกอุ่นๆ ไม่แสบร้อน เพื่อประสิทธิภาพในการรักษาที่เห็นผลลัพธ์ได้ดีและมีความปลอดภัยสูง
  • Total Femme Rejuvenation ด้วยหัวทิปที่มีความจำเพาะกับแต่ละบริเวณในส่วนที่บอบบางของผู้หญิง จึงสามารถช่วยกระชับและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ได้ทั้งที่ผิวด้านนอกและเนื้อเยื่อภายในช่องคลอด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดมาที่เนื้อเยื่อบุผนังช่องคลอด ช่วยให้การฟื้นฟูมีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้น

“น้องสวย ใช้งานได้ทันทีค่ะ”

คุณพิม ซอนย่า คูลลิ่ง

อยากทำ MINI REPAIR (มินิรีแพร์) แต่เขินน้องสาว

คุณผู้หญิงสามารถสบายใจเมื่อมาทำ MINI REPAIR ที่ THE KLINIQUE เพราะทุกเคสของการทำ MINI REPAIR จะทำการรักษาโดยแพทย์หญิงที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะไม่ต้องเขินแล้วยังแพทย์หญิงทุกท่านมีความเชี่ยวชาญในการทำการรักษาและช่วยแก้ปัญหาที่คุณผู้หญิงเป็นกังวลได้อย่างแน่นอน THE KLINIQUE อยากให้คุณผู้หญิงทุกคนเปลี่ยนความคิดว่าการทำมินิรีแพร์เป็นการแก้ไขความบกพร่องเพื่อสนองความต้องการทางเพศ เพื่อตอบสนองคู่นอนเพียงเท่านั้น เพราะการทำ MINI REPAIR เปรียบเสมือนการทำทรีตเมนต์ให้น้องสาวสุขภาพแข็งแรง เสริมสร้างความมั่นใจให้คุณผู้หญิง โปรแกรม MINI REPAIR จึงถูกคิดค้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพ เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิงและช่วยให้คุณใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขมากกว่าที่เคย

THE KLINIQUE

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน THE KLINIQUE มีเทคโนโลยีท่ีดีที่สุด และได้รับมอบรางวัลผ้นำอันดับ 1 ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติทําให้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดตามเรา